Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Thiết kế đồ họa hoạt hình - Nghề và đam mê

Thiết kế đồ hoạ và hoạt hình là một trong những phần quan trọng nhất của thiết kế đa phương tiện. Ứng dụng to lớn của ngành này được trải rộng từ thiết kế sản phẩm, thiết kế kiến trúc, thiết kế nghệ thuật, thiết kế quảng cáo, thiết kế xuất bản, thiết kế web đến thiết kế trong game và phim ảnh.

Trong tương lai gần, nghề thiết kế đồ họa sẽ trở thành top 10 các ngành nghề hot nhất. Vì vậy sức hấp dẫn mà nó mang lại quả là không hề nhỏ.


Nghề "Hot" trong tương lai gần

     Với vai trò của một nhà thiết kế phim hoạt hình, học viên sẽ tự tạo nên những hình ảnh động bằng cách “thổi” linh hồn vào nhân vật, giúp chúng có thể đi đứng, nói chuyện và hành động. Các khóa học thiết kế hoạt hình còn chỉ dẫn học viên chọn lựa chương trình phần mềm biên tập thích hợp, cách tạo hình ảnh, hiệu ứng âm thanh, và tái hiện cuộc sống trên màn ảnh.
Học thiết kế sẽ giúp bạn vận dụng khả năng sáng tạo và ý tưởng đột phá để biến giấc mơ thành hiện thực. Nếu như các bạn yêu thích thiết kế truyền thông đa phương tiện, truyện tranh, website, hoạt hình, chụp ảnh, nghệ thuật và những công nghệ mới thì thiết kế chính là lựa chọn chính xác và tuyệt vời nhất cho bạn.
Một điều ghi điểm cho ngành này nữa là với các bạn đang theo học thiết kế đồ họa và hoạt hình thì không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề việc làm cho ngành này. Bởi lẽ hiện nay, nguồn nhân lực về ngành nghề này cũng còn hạn hẹp, vì thế mà cơ hội nghề nghiệp và tương lai phát triển cho các bạn theo lĩnh vực này rất rộng mở. Học ngành thiết kế đồ họa, hoạt hình sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhận các công việc như trình bày bản in, thiết kế quảng cáo, in ấn, bao bì sản phẩm, thiết kế báo chí,… hay trở thành họa sĩ phim hoạt hình. Hai nội dung của ngành học này đa số làm việc tại các công ty quảng cáo, tòa soạn, đài truyền hình, các doanh nghiệp lớn có bộ phận thiết kế và quảng cáo riêng. 

Không chỉ là nghề - Đó còn là nơi gửi gắm đam mê

     Đi theo con đường thiết kế đồ họa, hoạt hình là bạn sẽ gửi gắn những đam mê, nhiệt huyết và tính cách con người bạn vào đó. Thông qua những tác phẩm mà bạn tạo nên, nó không chỉ thể hiện khả năng của bạn, mà nó còn nói bộc lộ cá tính riêng của mình.

Nếu bạn có đam mê và tâm huyết với nghề, chắc chắn bạn sẽ thành công !

Xem thêm bài viết:
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: