Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Học thiết kế đồ họa giá rẻ tại Hà Nội


Học thiết kế đồ họa giá rẻ và tốt ở đâu tại Hà Nội? Theo xu hướng hiện nay, thiết kế đồ họa là một ngành nghề đang được quan tâm và có rất nhiều bạn trẻ muốn thử sức với ngành này. Học thiết kế đồ họa giúp chúng ta thiết kế các sản phẩm cho riêng mình như banner cho website, topic quảng cáo... Chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo và tạo cho mình một thu nhập ổn định bằng chính công việc này. 

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra là học thiết kế đồ họa ở đâu là tốt? hay học ở đâu giá rẻ? Nếu bạn quan tâm  bạn có thể xem các khóa học thiết kế đồ họa  tại Việt tâm đức.

Thông thường, khi học thiết kế đồ họa bạn phải học khá nhiều lý thuyết. Nhưng tại Việt Tâm Đức học luôn đi đôi với hành. Học thiết kế đồ họa ở VIỆT TÂM ĐỨC bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, bạn vừa có thể thực hành trên máy tính vừa có thể xuống xưởng in thực hành in ra các sản phẩm của mình. Ngoài ra các bạn còn có thể vừa học vừa làm thông qua các đơn hàng của chúng tôi, trong quá trình học các bạn còn có thể kiếm tiền trong quá trình học. Vừa đi học vừa kiếm tiền bằng năng lực của mình.




         Sau đây là nội dung khóa học thiết kế đồ họa cơ bản và nâng cao tại Việt Tâm Đức
    • Phần 1: Tổng quan về đồ họa photoshop, mục tiêu khóa học, mỹ thuật ứng dụng, họa tiết, phong thủy, các thao tác cắt ghép ảnh cơ bản và nâng cao
    • Phần 2 : Chuyên nghiệp thông minh với bảng phím tắt, pha màu theo  tiêu chuẩn print, làm việc với layer và quản lý layer.
    • Phần 3: Các chế độ xử lý image, căn chỉnh màu sắc và sáng tối trong photoshop,các hiệu ứng trong menu  filer của photoshop
    • Phần 4: Ảnh gif ảnh động, các dạng text và hiệu ứng,chữ nghệ thuật với photoshop, sử dụng các nét bút và skin,các thao tác crop
    • Phần 5: Phục chế ảnh cũ thành ảnh mới, đen trắng thành ảnh màu, nâng cao phục chế ảnh, album ảnh viện, làm đẹp da mặt, làm ảnh thẻ,
    • Phần 6: Nâng cao làm các sản phẩm thực tế, nâng cao đồ họa web, baner  web, baner quảng cáo, nâng cao đồ họa kiến trúc, nội thất.
         >>Các bạn có thể xem thêm chi tiết khóa học tại đây>>
                      Khóa học photoshop
                      Học photoshop
                      Học thiết kế đồ họa

          Đến với VIỆT TÂM ĐỨC các bạn sẽ được đào tạo với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. đặc biệt giá cả cho  mỗi khóa học khá rẻ phù hợp với túi tiền của bạn. Sau mỗi khóa học các bạn có thể tự tin lập nghiệp về những gì mà mình đã được đào tạo. 
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: