Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tìm hiểu về các công cụ trong Photoshop

Các bạn đang muốn học về Photoshop. Hãy cùng mình tìm hiểu về các công cụ trong Photoshop nhé


Đầu tiên chúng ta tìm hiểu công cụ Rectangular Marquee Tool ( ở hình trên) : Các bạn có thể click vào công cụ để chọn hoặc ấn (M) để chọn vào công cụ này nhé. Tiếp theo là công dụng của công cụ Rectangular Marquee Tool : Công cụ này được sử dụng  để  tạo vùng chọn là hình chữ nhật, hình Elip, hàng một pixel, cột   một pixel.

 Công cụ thứ hai chúng ta tìm hiểu là công cụ Move Tool ( ở hình trên) : Các bạn có thể click vào công cụ để chọn hoặc ấn (V) để chọn vào công cụ này nhé. Công cụ này dùng để di  chuyển mọi thứ như di  chuyển các layer, các hình ảnh, vùng chọn ....


Công cụ thứ ba là công cụ Magic Wand Tool ( ở h
ình trên) :  Các bạn có thể click vào công cụ để chọn hoặc ấn (W) để chọn vào công cụ này nhé. Công cụ Magic Wand Tool (W): được 
sử dụng để lựa chọn 1 mảng màu giống nhau để tạo vùng chọn.


Công cụ  thứ tư là công cụ  MPolygon Lasso Tool ( ở hình trên)  : Các bạn có thể click vào công cụ để chọn hoặc ấn (L) để chọn vào công cụ này nhé. Công cụ  MPolygon Lasso Tool(L) : Công cụ này được sử dụng để tạo ra các vùng chọn theo hình dạng tùy thích bằng cách nhấn chuột và kéo rê công cụ.


Công cụ thứ 5 là công cụ Crop Tool  ( ở hình trên)  : Các bạn có thể click vào công cụ để chọn hoặc ấn (C) để chọn vào công cụ này nhé. Công cụ  Crop Tool (C) : Công cụ này dùng để  cắt một hình ảnh trong Photoshop.
Còn rất nhiều các công cụ khác các bạn nhé, Đây chỉ là những công cụ cơ bản để tạo vùng chọn. Nếu các bạn muốn đi sâu vào tìm hiểu thì các bạn hãy đến với Việt Tâm Đức để được đào tạo một cách bài bản về Photoshop nhé.
>>  Chi tiết các bạn xem ở đây >>
Học Photoshop
Học Photoshop ở Việt Tâm Đức
Học thiết kế đồ họa 
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: