Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Người làm Marketing cần có kỹ năng đồ họa

Trong những năm gần đây đồ họa gần như được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh của xã hội. Đồ họa giúp cho việc giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp trở lên hiệu quả hơn, các sản phẩm được sản xuất với những mẫu mã đẹp hơn.

học đồ họa truyền thông



Những người làm việc trong lĩnh vực Marketig luôn chú trọng việc đưa hình ảnh sản phẩm tới với khách hàng của mình một cách nhanh chóng bằng nhiều hình thức khác nhau: thêu thiết kế đồ họa quảng cáo cho sản phẩm trên báo, truyền hình, thiết kế tờ rơi... nhưng đôi khi những mẫu thiết kế không đi theo đúng hướng của các ý tưởng truyền thông ban đầu mà bạn nghĩ ra cho sản phẩm của doanh nghiệp mình. Khiến cho ý tưởng truyền thông của bạn không phát huy được hiệu quả. Thậm chí có vô tình ý tưởng bị lộ vào tay đối thủ vì bạn phải giải thích quá nhiều cho người phụ trách thiết kế đồ họa để học có thể tạo lên một sản phẩm đồ họa truyền thông theo đúng nhu cầu mà bạn cần.

học đồ họa truyền thông

Hãy xóa bỏ mọi vấn đề rắc rối đó bằng việc trang bị cho mình những kỹ năng thiết kế đồ họa cần thiết để bạn có thể phác thảo được ý tưởng kinh doanh của mình một cách chi tiết cho nhà đầu tư hoặc người mà bạn thuê thiết kế các sản phẩm truyền thông mà cần phải giải thích quá nhiều.


Bạn có thể tham khảo một số chương trình đào tạo sau để có được kỹ năng thiết kế đồ họa:

Khóa học thiết kế đồ họa truyền thông theo ý tưởng
Khóa học thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo


banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: