Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thiết kế thiệp mời tham dự Halloween với Indesign


Ở bài này chúng ta hãy cùng thiết kế ra một thiệp mời tham dự Halloween thật độc đáo.


Tôi sẽ đặt thiệp mời của tôi với 210 x 99mm. Có hai lý do cho điều này, trước hết tôi có thể nhận được ba lời mời trên mỗi trang A4 và thứ hai nó là khá dễ dàng và rẻ tiền để tìm thấy phong bì để phù hợp với kích thước tờ giấy.

Bước 1

Vì vậy, chúng ta có thể làm được hiệu quả và cụ thể trong những gì chúng ta đang tìm kiếm trực tuyến, tôi khuyên bạn nên vẽ một phác thảo sơ qua thiếp mời bạn muốn mời đến xem như thế nào .


Bước 2

Bằng cách làm một từ khóa tìm kiếm đơn giản trên google nó là dễ dàng, đủ để tìm vector miễn phí, hình nền và hình ảnh. Vì vậy, dựa trên bản phác thảo của bạn có một cái nhìn xung quanh cho hình ảnh hoặc vectơ.


Tải phần mềm miễn phí của bạn vào thư mục dự án của bạn đã sẵn sàng cho việc thêm vào sau này.

Bước 3

Bây giờ tôi cần một nền grunge tối để thêm chiều sâu và kết cấu cho thiệp mời. Một lần nữa một tìm kiếm đơn giản trên google đặt hình ảnh này. Tất nhiên nó là miễn phí để tải về, hoàn hảo. Link at:  Grunge Background


Bước 4

Chúng ta cần một kiểu chữ đẹp, vì vậy hãy vào DaFont.com và chọn một kiểu chữ halloween theo chủ đề. Tải về và cài đặt. Tôi đã chọn để sử dụng Feast of Flesh. Dưới đây là các liên kết đến các chủ đề halloween: Halloween Fonts

Bước 5

Ok, bây giờ chúng ta đã sẵn sàng để sử dụng InDesign. Đầu tiên tạo ra một tài liệu mới dựa trên yêu cầu của bạn. Đây là thiết lập của tôi:


Bước 6

Hãy bắt đầu thêm các hình ảnh. Tôi sẽ bắt đầu thêm từ các lớp dưới lên. Vì vậy, đầu tiên lên là hình ảnh nền grunge. Vào File> Place, điều hướng đến nơi mà hình ảnh được lưu trữ, chọn nó và nhấn Open. Bây giờ vị trí của nó cho phù hợp với thiết kế của bạn.


Bước 7

Các bộ vector tải về từ vectortuts chứa một eps Illustrator. Điều này là hoàn hảo như tôi muốnthêm từng yếu tố riêng biệt và giữ lại tính trong suốt. Để làm điều này, mở eps trong Illustrator. Chọn một đối tượng và sao chép nó. Quay trở lại InDesign và dán trực tiếp vào không gian tài liệu. Bạn sẽ nhận thấy rằng các vector vẫn giữ được các đường dẫn, nếu bạn muốn chỉnh sửa nó, bây giờ bạn có thể làm như vậy trong InDesign. Nhập lại những số liệu của các vectơ và vị trí của chúng dựa trên bản phác thảo và thiết kế của bạn.


Bước 8

Tôi chỉ cần tạo một bảng cho thân của văn bản. Để đạt được một lợi thế cạnh thô tôi sẽ sử dụng công cụ bút chì để vẽ khoảng hình dạng của một bia mộ. Tới hộp công cụ và chọn công cụ Pencil.


Bước 9

Ở trong công cụ Box  thiết lập đường chéo thành không bằng cách nhấp vào nó và nhấn vào nút none.


Bây giờ bấm vào hộp Fill và điều hướng đến các bảng swatch, hãy vào Window> Color> Swatches và chọn màu của bạn, bạn muốn thêm vào đồ họa của bạn, tôi đang sử dụng màu Đen.


Bước 10

Sử dụng công cụ bút chì để vẽ hình theo yêu cầu của bạn. Click, giữ và di chuyển chuột dọc cho đến khi bạn đã hoàn tất đường của hình. Thả nhấp chuột để hoàn thành hình vẽ.


Bước 11

Bây giờ chúng ta có thể thiết lập loại. Tới Tool Box và chọn Type Tool, vẽ một khung văn bản và từ bảng điều khiển chọn font bạn cài đặt trước đó và thiết lập kích thước điểm yêu cầu của bạn,trên đầu và thuộc tính khác nhau cho phù hợp với thiết kế của bạn. Nhập hoặc dán nội dung của bạn theo yêu cầu. Cuối cùng, kiểm tra vị trí của đồ họa của bạn và cho văn bản vào.


Và đây là kết quả.

=> XEM THÊM
Học đồ họa với illustrator
Học đồ họa với photoshop
học đồ họa với corel draw
hoc thiet ke do hoa
học thiết kế đồ họa
Học thiết kế quảng cáo
đào tạo đồ họa 
banner
Previous Post
Next Post

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể gửi cho mình bản gốc không có chữ được không?

    Trả lờiXóa