Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

5 lời khuyên dành cho sinh viên chuyên ngành thiết kế đồ họa

Hiện nay rất nhiều công ty quảng cáo có nhu cầu tuyển dụng sinh viên ngành thiết kế đồ họa. Thiết kế đồ họa được xem là một ngành học nhanh dễ kiếm tiền nhưng cũng là một ngành có tính cạnh tranh cao. chính vì những yêu cầu khắt khe như vậy nên đòi hỏi sinh viên phải có tính sáng tạo cũng như luôn phải đặt ra cho mình những ý tưởng, mục tiêu cao hơn để cố gắng. Bài viết 5 lời khuyên dành cho sinh viên chuyên ngành thiết kế đồ họa sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này.






>> Có thể bạn quan tâm:

- Khóa học đồ họa in ấn
Tài liệu học thiết kế đồ họa

Một số lời khuyên cho sinh viên ngành thiết kế in ấn - đồ họa

1.Bạn không phải là người đầu tiên học ngành thiết kế đồ họa.
Điều đó thì chắc chắn rồi, bởi hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế in ấn được thành lập, bên cạnh đó còn có nhiều người học hỏi cách thiết kế in ấn của các công ty ở nước ngoài. Thế nên đối với sinh viên bạn cần phải trao dồi cho mình một lượng kiến thức không ngừng phát triển và hoàn thiện.

2. Luôn có nhiều nhà thiết kế giỏi hơn bạn.
Là những sinh viên đang theo học ngành thiết kế, tất nhiên không có gì phải bàn khi có nhiều người giỏi hơn bạn, bạn cần phải biết chắt chiu những cơ hội học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước.

5. Con đường thành công mà bạn đã chọn.
Để tiến vào ngành công nghiệp thiết kế, bạn chỉ cần 3 thứ: Khả năng làm việc tốt, năng lượng dồi dào và 1 tính cách dễ gần.

3. Biết cách học hỏi ý tưởng của người khác.
Việc bạn học hỏi được những thành công của người khác là điều rất quan trọng và cần thiết, ở trường học, đôi khi nhiều người nghĩ rằng bạn thất bại thì mới có thành công, vậy tại sao chúng ta không chịu học hỏi những thành công của người khác. Thế nên là một sinh viên bạn cần tham khảo các mẫu thiết kế đồ họa, mẫu in ấn của người khác để làm kiến thức cho mình.

4. Thiết lập cho mình một mục tiêu.
Muốn thành công được bạn cần phải thiết lập cho mình một mục tiêu, không chỉ trong lĩnh vực thiết kế mà trong tất cả các lĩnh vực của bạn. Bạn sẽ chẳng bao giờ thành công nếu bạn không có mục tiêu gì đó trong cuộc sống.

Trên đây là những lời khuyên dành cho các bạn sinh viên theo học chuyên ngành thiết kế đồ họa, để thành công bạn cần có ý thức không ngừng học hỏi, trau dồi để luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Chúc các bạn thành công !!!

>>> Xem thêm:

  -   Học thiết kế đồ họa ở đâu?

  -   Ngành thiết kế đồ họa

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: