Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Học HTML cơ bản ở đâu tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều ngôn ngữ lập trình web khác nhau có thể giúp cho lập trình viên thiết kế được những trang web cung cấp cho người dùng thấy bắt mắt, được người dùng đánh giá cao, các phần mềm lập trình lên một trang website mà  khách hàng mong muốn như : Java, Asp.net, PHP, html, css….Với sự vượt trội cũng như các tính năng mạnh mẽ PHP đã vương lên và trở thành ngôn ngữ lập trình web hàng đầu được rất nhiều lập trình viên ưu chuộng và hơn 58% các trang web hiện nay đều được viết bằng PHP. Nhờ tính năng mã nguồn mở mà PHP đã trở thành một ngôn ngữ mà ai cũng có thể tiếp cận. Khi học viên nào bắt đầu học lập trình php thì phải có tính kiên trì và chịu khó tìm tòi thì mới có thể học tốt được ngôn ngữ lập trình này.

Ảnh thông tin khóa học

Buổi 1. Tìm hiểu về HTML như thế.
+ Định nghĩa HTML là gì? HTML là một ngôn ngữ có thể sư dụng để trình bày thông tin (thí dụ như nghiên cứu của các nhà khoa học) lên internet. Những gì bạn nhìn thấy ở một trang web trên Internet chính là sự biên dịch HTML của trình duyệt. Để xem các đoạn code HTML của một trang trên Internet, đơn giản bạn chỉ cần nhấp chuột phải trên trang và chọn “View source” (xem mã nguồn) hay “View page source” tùy theo trình duyệt.

Ảnh lớp học thiết kế web
+ HTML dùng để làm gì? Nếu bạn muốn học thiết kế website, bạn sẽ không bỏ qua được HTML. HTML là ngôn ngữ đầu tin chúng ta làm quen để phục vụ cho thiết kế website xong đên css. Ngay cả khi bạn sử dụng phần mềm để làm web như Dreamweaver, những kiến thức cơ bản về HTML sẽ giúp công việc làm web đơn giản hơn và website của bạn cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

+ Những chữ cái H-T-M-L có nghĩa là gì?
HTML là chữ viết tắt của “HyperText Mark-up Language” – “Ngôn ngữ Đánh dấu Siêu văn bản” – là thứ bạn không cần phải hiểu đúng nghĩa của nó để làm gì. Tuy nhiên theo trình tự cũng tốt, hãy để tôi cho bạn biết thêm chi tiết.

Ảnh lớp học thiết kế web
-Hyper là ám chỉ thứ có tính chất vượt trội bất thường, phát triển trên mức bình thường hay vắn tắt là “siêu”.
-Text là chữ, văn bản.
-Mark-up là cách bạn đánh dấu văn bản hay chữ, như tô đậm đoạn chữ, hay đánh dấu một đoạn chữ làm tiêu đề.
-Language như tên gọi của HTML, đó là một ngôn ngữ, đa phần sử dụng tiếng Anh.

Ảnh lớp học thiết kế web

Trong các học bài học bạn cũng sẽ biết thêm về XHTML (Extensible HyperText Mark-up Language) “Ngôn ngữ Đánh dấu Siêu văn bản mở rộng” nói vắn tắt là cách viết có cấu trúc tốt hơn HTML.

<<<< Xem thêm tại đây >>>>
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: