Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Ưu đãi khóa học thiết kế đồ họa nhân dịp Halloween

Các bạn ơi! Lễ hội Halloween sắp đến rồi. Các bạn hãy tạo cho mình một avatar mang phong cách halloween. Chỉ với phần mềm photoshop bạn đã có thể tạo cho mình một avatar ma mị, độc và lạ mà chỉ có bạn mới có. 
Sau đây là một video minh xem ở trên mạng và mình cũng đã thử làm nhưng mình chưa làm được tại mình đang mới học photoshop ở Việt Tâm Đức. Mình muốn chia sẽ video này cho các bạn để các bạn thử làm xem sao. Biết đâu được các bạn có thể làm được thì sao.


Còn nếu các bạn không làm được thì các bạn hãy đến học photoshop ở Việt Tâm Đức như mình nhé. Tại đó có một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, các giảng viên luôn tạo cho mình một môi trường làm việc thoải mái và thân thiên, Mình mới học được bốn buổi ở đấy mà thấy thích thú và đam mê với việc học photoshop rồi, Hãy thử đến và cảm nhận các bạn nhé. 



.
>>Các bạn  xem chi tiết tại đây>>
Học Photoshop 
Khóa học Photoshop
Khóa học photoshop cơ bản và nâng cao

Mình có tin vui muốn báo với các bạn đây. Nhân dịp Halloween, Việt Tâm Đức chào đón học viên mới với ưu đãi học phí cho tất cả các khóa học đăng ký từ 25/10 - 30/10. Khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp được xây dựng nhằm cung cấp cho xã hội đội ngũ chuyên viên thiết kế sử dụng hiệu quả các phần mềm thiết kế đồ họa như Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe InDesign, Corel Draw. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký học đi nhé.

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: