Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Hiệu ứng chữ lông thú trong Photoshop

BƯỚC 1
Mở Photoshop CS6 và tạo một tài liệu mới. Tôi đang sử dụng 2880x1800 pixels cho chiều. Sau đó với Horizontal Type Tool (T) thêm một văn bản. Tôi sử dụng "CS6" cho hướng dẫn này.

BƯỚC 2
Hãy sử dụng một số kết cấu thực sự để làm cho thiết kế của chúng tôi thực tế hơn. Tôi đang sử dụng một hình ảnh bằng Kieren Welch gọi làTuyết báo đóng lên lông trừu tượng . Courtesy của Shutterstock . Đặt các kết cấu trên đầu trang của văn bản.

BƯỚC 3
Nhân đôi texture để trang trải toàn bộ văn bản.

BƯỚC 4
Với các công cụ Erase (E) xóa một số bộ phận của kết cấu để làm cho chúng hòa quyện vào nhau. Điều quan trọng là phải chú ý đến những chi tiết nhỏ.

BƯỚC 5
Tới các Layer Panel và chọn layer text. Click vào top của các thumbnail của layer với nút phải của chuột và bấm vào "Chọn Pixel". Một vùng chọn sẽ được bổ sung bằng cách sử dụng văn bản như là tài liệu tham khảo.

BƯỚC 6
Chọn cả hai lớp kết cấu và vào Layer> Group Layers. Chọn thư mục được tạo ra sau khi nhóm các lớp và sau đó đi đến Layer> Layer Mask> Reveal Selection.

BƯỚC 7
Hãy tạo ra một bàn chải để sử dụng trong thiết kế của chúng tôi. Người đầu tiên là một trong những đơn giản mà tôi tạo ra bằng cách sử dụng một bàn chải mặc định và sao chép nó để làm một cái gì đó giống như hình ảnh dưới đây. Một khi bạn có một hình dạng như thế đi đếnEdit> Define Brush. Đặt tên nó là "Fur".

BƯỚC 8
Tới Window> Brush. Sau đó cho Tip Shape Cọ chọn "Fur" mà chúng ta vừa tạo ra. Sau đó chỉ cần làm theo các thiết lập dưới đây để tạo ra một bàn chải lông thực sự mát mẻ.







BƯỚC 9
Chọn mặt nạ của các thư mục và sau đó với các công cụ Brush Tool (B) , chọn brush chúng ta vừa tạo và trắng cho màu sắc. Bắt đầu vẽ trên các cạnh của các chữ cái để tạo ra một hiệu ứng rất thực tế. Mẹo: Thay đổi kích thước của bàn chải thường xuyên để làm cho hiệu ứng tự nhiên hơn.

BƯỚC 10
Lặp đi lặp lại quá trình cho tất cả các nhân vật.

BƯỚC 11
Chọn thư mục và vào Layer> Layer Styles> Inner Shadow. Chúng tôi sẽ áp dụng phong cách layer vào một thư mục và đây là một tính năng mới tốt đẹp trong các phiên bản của Photoshop CS6. Nó thực sự hữu ích bởi vì bạn có thể áp dụng phong cách layer cùng nhiều đối tượng cùng một lúc. Hoặc bạn có thể mở rộng số lượng các hiệu ứng bằng cách thêm vào nhiều thư mục.
Vì vậy, cho Inner Shadow và Drop Shadow, chúng tôi sẽ thêm bạn chỉ có thể sử dụng các giá trị dưới đây.



BƯỚC 12
Các phong cách layer cho một số sâu vào thiết kế của chúng tôi như bạn có thể nhìn thấy trong hình dưới đây.

BƯỚC 13
Tới Layer> New Adjustment Layer> Photo Filter. Sử dụng Warming Filter (85) với 20% Mật độ. Sau đó thay đổi chế độ hòa trộn củaPhoto Filter để Multiply.


BƯỚC 14
Bây giờ chỉ cần thêm một số bóng đẹp để làm cho các chữ cái viết trên trang.

BƯỚC 15
Thêm một màu be tinh tế cho nền bằng cách sử dụng công cụ Paint Bucket Tool (G)

BƯỚC 16
Với các công cụ Brush Tool (B) vẽ một spotlight tròn màu trắng đẹp ở trung tâm.

Nguồn : internet
Chúc các bạn học tốt
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: