Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Ngành thiết kế đồ họa xét tuyển những môn nào ?

Ngành thiết kế đồ họa xét tuyển những môn gì ?

     Đó hẳn là câu hỏi được đặt ra của rất nhiều bạn trẻ ngày nay khi đang muốn theo học về thiết kế đồ họa.Chúng ta sẽ cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi “ngành Thiết kế đồ họa xét tuyển những tổ hợp môn nào?” thông qua bài viết này, từ đó có sự đầu tư đúng đắn cho những môn học thế mạnh gắn liền với ngành học yêu thích của mình.


Ngành Thiết kế đồ họa xét tuyển những tổ hợp môn nào?

     Được học ngành mình yêu thích tại một ngôi trường uy tín, có tổ hợp môn xét tuyển phù hợp với thế mạnh bản thân luôn là mong muốn của hầu hết thí sinh trước ngưỡng cửa đại học. Dưới đây là thông tin dự kiến về các tổ hợp môn xét tuyển ngành Thiết kế đồ họa tại những trường đào tạo ngành này có chất lượng tốt đang được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay.

     Các bạn có thể chọn học và đăng kí vào các trường có dạy về thiết kế đồ họa với tổ hợp môn (Toán, Lý, Năng khiếu vẽ), (Toán, Văn, Năng khiếu vẽ), (Toán, , Năng khiếu vẽ), (Văn, Năng khiếu vẽ), (Toán, Ngữ văn, Vẽ trang trí màu),(Ngữ văn, Hình họa, Trang trí). Trong đó, xét tuyển môn Ngữ Văn dựa vào kết quả thi môn này trong kỳ thi THPT Quốc gia tại cụm thi do trường đại học chủ trì, kết hợp tổ chức thi bổ sung môn Hình họa, Trang trí do trường tổ chức.
Như vậy, ngành Thiết kế đồ họa xét tuyển những tổ hợp môn khá đa dạng, phong phú tại các trường. Về phương thức xét tuyển, có điểm chung là tất cả các trường nói trên đều sử dụng những tổ hợp môn này để xét tuyển ngành Thiết kế đồ họa theo phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi THPT Quốc gia.
     Từ những thông tin vừa cung cấp, tin chắc rằng các bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi : " Ngành thiết kế đồ họa xét tuyển những môn nào? ". Tuy nhiên, để có được một địa chỉ học tập phù hợp và ưng ý nhất, các bạn nên vào chính website của trường đại học mình quan tâm để xem thêm những thông tin khác liên quan đến ngành học này như: ngành Thiết kế đồ họa là gì, học ngành này ra trường làm gì, những tố chất phù hợp với ngành,…
Thế giới đồ họa đang chào đón bạn. Chúc các bạn thành công với sự lựa chọn của mình !

Có thể bạn quan tâm :
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: